Google.com.vn Đọc truyện Online

10/8/18

Ngự tỷ giang hồ - Trữ Viễn

Đăng bởi Ngân Giang | 10/8/18 | 0 nhận xét
Tác giả: Trữ Viễn
Editor: Yulsosexy (❤❤❤)
Thể loại: Ngôn tình, Bách hợp, Hiện đại, HE
Số chương: 100
Trang thái: Full
======================
Nội dung truyện: Ngự tỷ giang hồ

"Điên thì điên! Để cho tôi một lần lựa chọn tình yêu, tuy tôi chưa từng yêu đương, thế nhưng tôi nguyện ý đem tuổi già giao cho người con gái đó, bởi vì nàng đáng để phó thác. Một cô gái tốt như vậy không thể để mất nàng, bằng không ở nơi nào có thể tìm được một người con gái yêu mình sâu đậm, sẵn sàng vì mình mà xông pha khói lửa?..."

Couple: Mạc Tịnh Ngôn x Vương Tự Hựu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !...
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Tiểu thuyết bách hợp

Support : Cosmetic | Fashion | Souvenir | Phone | Computer | Houseware | Game | Travel | Hotel | Site Map | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn doctruyen123.org dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2015. Tiểu thuyết Bách hợp - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Namkna